Đá cắt loại nào tốt? – là thắc mắc của rất nhiều khách hàng trong việc lựa chọn mua sản phẩm này. Hãy cùng Marlin.com đi sâu tìm hiểu về các loại đá cắt phổ biến hiện nay trên thị trường bạn nhé. 
Đá cắt là sản phẩm thuộc nhóm các vật liệu mài mòn, được chế tác từ các hạt mài dạng kim cương hoặc Zirconia alumina, Black silicon carbide. Với đặc tính có độ cứng và độ bền cao, kết dính tốt nên nó được ứng dụng rộng rãi trong việc cắt các kim loại như: sắt, inox, thép,…

Lựa chọn đá cắt tốt cần căn cứ vào những tiêu chí nào?

Để giúp quá trình cắt gọt các kim loại diễn ra dễ dàng và nhanh chóng thì bạn cần mua những loại đá cắt có chất lượng tốt. Dưới đây là các tiêu chí mà bạn cần biết để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.
  • Yếu tố đầu tiên là về kích thước đá cắt: 107, 125, 355 và 400mm là những dạng kích thước được sản xuất phổ biến hiện nay trên thị trường. Khi đá cắt có đường kính càng lớn, đồng nghĩa với việc độ cứng của nó càng cao, và dó đó sẽ cắt được những kim loại lớn.
  • Thứ 2 là về thương hiệu: Để sở hữu những sản phẩm đá cắt có độ bền và độ cứng cao thì bạn nên tìm đến những thương hiệu có uy tín trên thị trường.
  • Thứ 3 là đại lý phân phối uy tín và chất lượng: đây cũng là yếu tố quan trọng đánh giá chất lượng của sản phẩm. Tìm đúng địa chỉ phân phối chính hãng, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn tận tình nhất.
 

Điểm danh các loại đá cắt phổ biến hiện nay

Dưới đây là một số thương hiệu sản xuất đá cắt phổ biến trên thị trường:
  • Đá cắt Marlin: được làm từ những hạt Ôxit nhôm – nguyên liệu chính được sử dụng trong việc sản xuất ra các dụng cụ hao mòn cùng với chất kết dính – Resin cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và sợi thủy tinh cường lực, được sản xuất bởi một trong những nhà máy lớn nhất trên thế giới đặt tại Trung Hoa với hơn 22 năm kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất tiên tiến của Nhật. Bằng cách này mà Đá cắt Marlin đạt được đầy đủ những tính chất ưu việt kể trên; Đá cắt sắc, nhanh, ngọt, và ít hao mòn hơn.
  • Đá cắt Makita: Loại đá cắt này có nguồn gốc xuất xứ đến từ đất nước Nhật Bản. Đặc điểm nổi bật của nó là được chế tác dưới hình dạng răng cưa, do đó khi cắt tạo nên đà cắt với nội lực cao. Bên cạnh đó còn giúp làm mát khi phần thân của đá cắt Makita được bố trí các lỗ thoát nhiệt. Đây là loại đá cắt có độ an toàn cao và giá thành cũng xếp vào hàng khác cao.
  • Đá cắt Boss: Đây là loại đá cắt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ưu điểm là nó có độ cứng cao và rất dễ dàng thao tác sử dụng. Đa dạng về mẫu mã và phù hợp với các loại máy cắt khác nhau. Đây là thương hiệu đá cắt đến từ nước Đức nên mức giá cũng khá là cao.
  • Đá cắt inox Nrt: Độ bền cao, chất lượng tốt và dễ dàng trong quá trình sử dụng là những ưu điểm khi nhắc tới loại đá cắt này. Đây là sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.

TMC Group – đơn vị cung cấp đá cắt chất lượng tốt, giá cả hợp lý

Qúy khách hàng có thể tham khảo để tìm hiểu mua các sản phẩm đá cắt đến từ thương hiệu Marlin tại Công ty Sản xuất và Xuất nhập khẩu Thiên Minh. Chúng tôi cam kết mang đến trên thị trường những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt và công năng sử dụng cao, an toàn cho người sử dụng.
Các loại đá cắt tại Thiên Minh được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, với đa dạng mẫu mã và kích thước khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng.
Bên cạnh đó, khi lựa chọn các sản phẩm đá cắt tại công ty Thiên Minh, bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành bởi chúng tôi sản xuất và nhập khẩu tận gốc, không thông qua đơn vị trung gian nào cả, hàng chính hãng và giá cả niêm yết.
Ngoài đá cắt, công ty Sản xuất và Xuất nhập khẩu Thiên Minh còn phân phối các sản phẩm đá mài, lưỡi cắt, dụng cụ cầm tay như: kéo, thước mét, … Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0983.69.1234 để được tự vấn và báo giá tốt nhé bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.69.1234
chat-active-icon