Do tính ứng dụng cao nên đá cắt đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn vẫn đang loay không biết làm thế nào để lựa chọn hãng đá cắt chất lượng, uy tín? Đừng lo lắng, vì Marlin sẽ giới thiệu tới các bạn 3 thương hiệu đá cắt 350 được người dùng ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé.

Đá cắt Marlin-355mm

Marlin là gì?

Thương hiệu đá cắt Marlin
Thương hiệu đá cắt Marlin

 

Marlin chuyên cung cấp các thiết bị cơ khí, máy móc, dụng cụ thiết bị cầm tay các loại. Thương hiệu đá cắt sắt, inox Marlin được thành lập với tuổi đời còn trẻ trong thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các sản phẩm của Marlin đều được cung cấp từ nhà máy nổi tiếng hàng đầu Trung Hoa. Hơn nữa, với di chuyền sản xuất công nghệ Nhật ưu việt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ưu điểm tuyệt vời của đá cắt Marlin

Đá cắt sắt, inox Marlin đáp ứng tất cả những đặc tính về độ chính xác, độ sắc cao, độ cứng thấp, và chi phí hợp lý. Đá được làm bằng những viên hợp kim nhôm, vật liệu được sử dụng cho việc sản xuất nên nhiều dụng cụ hao mòn cộng với phụ gia cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ và sợi thuỷ tinh cường lực, được phát triển bởi một trong những công ty lâu đời nhất trên thế giới đóng tại Trung Hoa với hơn 22 năm kinh nghiệm và dây chuyền chế tạo hiện đại của Nhật.

Bằng phương pháp này mà Đá cắt MARLIN đạt được tất cả các đặc tính vượt trội nói trên; Đá trở nên chắc, bền, dẻo, và ít hao mòn hơn. Điều này mang lại lợi ích lớn cho quá trình sản xuất bao gồm: Rút ngắn đáng kể thời gian vận chuyển, rút ngắn thời gian thi công, dẫn đến năng suất làm việc cao hơn với chi phí vô cùng hợp lý. Điều này làm tổng chi phí (nguyên vật liệu, nhân công, thiết bị) tiết kiệm, thời gian hoàn thành sản phẩm ngắn lại, tốt lên. 

Đá cắt Nikko-355mm

Nikko là gì?

Nikko đã trở thành một trong những thương hiệu đá cắt, phổ biến được khá nhiều người săn đón. Các sản phẩm của Nikko chủ yếu được làm từ inox chống rỉ sét giúp hạn chế hư hại. Chúng tôi cam đoan đây là thương hiệu đá cắt sắt uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thương hiệu đá cắt sắt Nikko
Thương hiệu đá cắt sắt Nikko

Ưu điểm nổi bật của đá cắt Nikko

Phần lớn những mẫu đá cắt 350 của thương hiệu này đều được thiết kế theo hình dạng răng cưa. Đá cắt Nikko còn được ưa chuộng bởi tính năng bền bỉ, có thể tái dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, trên thân được thiết kế các lỗ nhiệt giúp hạn chế gia tăng nhiệt độ khi sử dụng.

Đá cắt Kuma-355mm

Kuma là gì

Đá cắt sắt thương hiệu Kuma
Đá cắt sắt thương hiệu Kuma

 

Kuma là thương hiệu đá cắt được người dùng đánh cao vì độ bền lẫn công năng khi sử dụng. Đá cắt Kuma luôn là sự lựa chọn số một của nhiều chủ đầu tư dự án và nhà thầu. Do đó, không có lý nào có thể ngăn cản Kuma trở thành thương hiệu đá cắt được yêu thích.

Ưu điểm nổi bật của đá cắt Kuma

Đá cắt của Kuma nổi bật với tính đàn hồi cao nhờ việc làm bằng những viên hạt mài Zirconia Alumina có độ cứng tuyệt vời. Theo một số chuyên gia đánh giá thì độ bền của đá cắt này cao hơn khá nhiều những vật liệu khác từ đồng, inox hay nhôm. Các loại đá cắt thương hiệu Kuma được sử dụng rộng rãi trong việc bảo quản những sản phẩm từ inox ở trạng thái bình thường cho đến không gỉ sét. Với mức giá vô cùng hấp dẫn, đá cắt Kuma là sự lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin về các loại đá cắt 350 và một số thương hiệu sản xuất uy tín trên thị trường để bạn tham khảo. Liên hệ ngay với Marlin nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay muốn mua đá cắt chất lượng. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe để mang đến những giải pháp hiệu quả trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.69.1234
chat-active-icon