Kéo tỉa cây là một trợ thủ đắc lực không chỉ giúp ta tiết kiệm thời gian và công sức. Mà còn cho ta cơ hội được thỏa sức sáng tạo với chính đam mê của mình. Để có một chậu cây cảnh đẹp, dáng thế, gọn gàng, đầy tính nghệ thuật thì kéo tỉa cây là dụng cụ không thể thiếu. Vì thế, hôm nay MARLIN sẽ đề cập đến những lợi ích cũng như gợi ý cho các bạn một số cây kéo tỉa chất lượng thông qua bài viết này nhé.

MARLIN dụng cụ gọt mài cao cấp
MARLIN dụng cụ gọt mài cao cấp

 

Lợi ích khi sở hữu kéo tỉa cây

Chăm sóc vườn cây tốt hơn

Khi cắt một bông hoa nhỏ thì bạn chỉ cần dùng đến kéo thông dụng được sử dụng thường ngày nhưng nếu bạn sử dụng nó để cắt, tỉa cây thì đó thực sự là điều khó khăn. Đó cũng là nguyên nhân chính dẫn đến năng suất làm việc của bạn trở nên thiếu hiệu quả hơn. Hơn nữa, khi cắt bằng kéo thông thường sẽ làm cho các tế bào của cây bị dập nát, chậm phát triển. Bởi kéo thông thường được cấu tạo chỉ dùng để cắt giấy hoặc các vật dụng nhỏ. Vì vậy chúng không có tác dụng để cắt nhánh cây cảnh với những mô mềm và giàu dinh dưỡng. 

Kéo tỉa cây MARLIN
Kéo tỉa cây MARLIN

Nếu dùng kéo tỉa cây chuyên dụng thì các bạn không cần phải lo lắng về điều đó. Do được thiết kế chuyên biệt cho công việc làm vườn và chăm sóc cây trồng. Lưỡi kéo sắc bén sẽ loại bỏ các tế bào một cách nhanh chóng mà không gây hại cho cây. 

Tiết kiệm công sức thời gian

Việc cắt bỏ những nhánh cây xum xuê yêu cầu bạn phải dành ra rất nhiều thời gian. Điều này dẫn đến tình trạng bàn tay dễ đau khi phải thực hiện lại động tác quá nhiều lần. Với kéo tỉa cây, bạn có thể loại bỏ một lúc nhiều nhánh cây mà không cần tốn quá nhiều lực giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn. 

Kéo tỉa cây có hình dáng uốn lượn bám theo từng điểm của ngón tay. Qua thiết kế này, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và chắc chắn khi sử dụng. Hơn nữa, kéo còn được tích hợp lò xo giúp tăng lực cắt cho kéo. Do đó, người dùng sẽ có thể tăng cao hiệu suất và hạn chế được mệt mỏi khi làm cắt. 

Lựa chọn kéo tỉa cành chất lượng

Kéo tỉa cây Marlin

Đây là kéo tỉa cây cao cấp có nguồn gốc xuất phát từ Nhật Bản. Lưỡi kéo được cấu thành từ thép SK5 vô cùng bền bỉ và sắc bén. Phần tay cầm được đúc từ nhôm nguyên khối tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa, người dùng sẽ không bị đau tay do được bảo vệ bởi một lớp cao su bao bọc bên ngoài. Bạn cũng có thể tinh chỉnh phần ốc trên lưỡi kéo theo các điều kiện việc làm khác nhau. Từ tỷ lệ phần trăm carbon lý tưởng giúp lò xo trở nên nhạy và có độ đàn hồi cao.

 

Kéo tỉa cây Kuma

Kéo tỉa cây Kuma được làm từ thép không gỉ SK5. Lưỡi kéo Kuma sắc bén carbon có độ cứng đạt HRC 59, phần cán kéo được đúc bằng kim loại. Chốt khóa kéo tự động bật mở mang đến cho người dùng sự tiện lợi mỗi khi sử dụng. Phần cán kéo được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện có bao nhám bên ngoài. Với thiết kế nhỏ gọn được ôm sát vào tay tạo ra cảm giác chắc chắn mỗi lúc thao tác. Đây là một trong những cây kéo làm vườn lý tưởng được khá nhiều người yêu thích.

Kéo cắt cành KUMA
Kéo cắt cành KUMA

Lời kết

Tóm lại, kéo tỉa cây là dụng cụ không thể thiếu mỗi khi làm vườn hay chăm sóc cây cảnh. Kéo chuyên dụng không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Hơn nữa, nó cũng sẽ bảo vệ cây tránh khỏi tình trạng bị dập nát, phát triển kém. Mong rằng bài viết trên sẽ cho bạn những hữu ích trong việc chăm sóc cây đúng cách. Nếu bạn đang cần một cây kéo tỉa thì đừng quên MARLIN là đơn vị cung cấp chính hãng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.69.1234
chat-active-icon